NPH Blade & Soul chi hơn 5 tỷ đồng làm phim quảng bá cho game

Trinh Trần | | 09/08/2017 14:28

Đây có thể xem là chiến dịch quảng bá có sự đầu tư rất quy mô và bài bản của nhà phát hành Garena dành cho một tựa game online.

Ngày mai, 10/8, buổi công chiếu phim ngắn Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn sẽ tổ chức tại CGV, SC ViVo, quận 7, TP HCM.

Trong buổi chiếu phim này, ngày phát hành chính thức của tựa game Blade & Soul cũng sẽ được công bố.

Sự kiện ra mắt phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Will 365, Jun Vũ, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh... đạo diễn Hàm Trần, nhà sản xuất Alien và nhà đầu từ Garena Việt Nam (Vietnam Esports).

NPH Blade & Soul chi hơn 5 tỷ đồng làm phim quảng bá cho game - ảnh 1

Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn là phim võ thuật giả tưởng do Hàm Trần làm đạo diễn. Được biết, phim có kinh phí đầu tư hơn 5 tỷ đồng. Không dừng lại ở một phim quảng cáo, bộ phim có mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng này được thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, đây là bộ phim có sự kết hợp của cặp đôi võ thuật màn ảnh rộng Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân, sau 8 năm vắng bóng.

Ngoài hai diễn viên võ thuật nổi danh này, bộ phim còn quy tụ những cái tên nổi bật hàng đầu của làng giải trí Việt, như Will 365, Jun Vũ, cặp đôi ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh...

Được xem là nằm trong chiến dịch quảng bá cho tựa game sắp ra mắt tại Việt Nam là Blade & Soul, với việc đầu tư tới hơn 5 tỉ đồng làm phim, cùng với dàn ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, người ta đánh giá đây là chiến dịch quảng bá vô cùng quy mô, bài bản của Garena Việt Nam.

Hiếm có tựa game phát hành tại Việt Nam nào lại được đầu tư kỹ lưỡng đến như vậy. Điều đó cũng cho thấy, Garena vô cùng tự tin với sản phẩm game mới của mình tại đây.

Với lượng người theo dõi trên fanpage kỷ lục, lên đến hơn 650 nghìn lượt và không ngừng tăng lên, cùng lượng tương tác lớn dưới mỗi bài viết, rõ ràng, nhà phát hành hoàn toàn có cơ sở để tin rằng tựa game bom tấn này sẽ tạo cú hích cực lớn khi chính thức ra mắt.

Tuy nhiên, mặt khác cũng cho thấy, Garena thực rất nghiêm túc với sản phẩm của mình, mà chiến dịch quảng bá này là một minh chứng.

Trước đó, tên tuổi và hình ảnh của Blade & Soul đã lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, khi Ban điều hành liên tục cập nhật những thông tin có giá trị, những hình ảnh đẹp nhất của game nhằm thu hút game thủ.

NPH Blade & Soul chi hơn 5 tỷ đồng làm phim quảng bá cho game - ảnh 2

Đặc biệt, Ban điều hành Blade & Soul còn xây dựng các hội nhóm online trên mỗi tỉnh thành khắp cả nước. Cụ thể, ở mỗi tỉnh, họ đều đã tạo ra một group trên facebook.

Với 3 khu vực, Bắc, Trung, Nam, hầu như tất cả các tỉnh ở 3 khuc vực này đều đã có các hội nhóm, như Cộng đồng Hải Phòng, Cộng đồng Hải Dương, Cộng đồng Hưng Yên... (miền Bắc), Cộng đồng Hà Tĩnh, Cộng đồng Đà Nẵng, Cộng đồng Đắc Lắc... (miền Trung), Cộng đồng TP.HCM, cộng đồng Long An, Cộng đồng Kiên Giang... (miền Nam).

Việc xây dựng các cộng đồng này sẽ tạo nên sự kết nối chặt chẽ giữ người chơi với người chơi, giữa người chơi với game và giữa người chơi với nhà phát hành. Mặt khác, nó cũng tạo ra hiệu ứng lan tỏa, lôi kéo thêm người chơiđáng kể ở tất cả các tỉnh thành.

Trên fanpage chính thức của Blade & Soul, danh sách các cộng đồng Blade & Soul gần như phủ kín tất cả các tỉnh trong cả nước, từ các tỉnh, thành phố lớn, đến các khu vực xa xôi, những tỉnh thành mà nhiều người còn chưa biết đến.

Ngày ra mắt game có lẽ còn không xa nữa. Và với chiến lược quảng bá quy mô, bài bản, nhiều người hâm mộ tin rằng họ sẽ được tham gia trải nghiệm một trong những tựa game “chất” nhất từ trước đến nay.

Trinh Trần

>> Hôm 10/8 sẽ công bố chính thức thời điểm ra mắt game Blade & Soul

Bạn nên đọc:

Hôm 10/8 sẽ công bố chính thức thời điểm ra mắt game Blade & Soul

Không cần phải tưởng tượng hay suy đoán, vào hôm thứ 5 tuần sau, người hâm mộ sẽ được biết chính xác thời điểm ra mắt của game online Blade & Soul.

Garena đặt hàng làm phim bom tấn về Blade & Soul?

Bộ phim "bom tấn" có sự tham gia của hai gương mặt nổi tiếng Will 365 và Jun Vũ được xem là một sự đầu tư cực kỳ công phu và bài bản của Garena trong chiến...

Những đặc quyền của Garena dành cho game thủ trải nghiệm Blade & Soul phiên bản Closed Beta

Những game thủ sử dụng Closed Beta Key để tham gia trải nghiệm Blade & Soul tới đây sẽ nhận được một số đặc quyền từ NPH Garena ngay sau khi ra mắt bản chính...

Đón đọc các tin Game chuyên sâu, Game Online mới 2017, Game Mobile hay nhất trên Infogame.