Sau 6 ngày đã có hơn 30 nghìn người đăng ký chơi thử Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Khương Duy | | 15/09/2016 13:00

NPH VNG

chi tiết

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Vào trang chủ | Thể loại: Game mobile

Sau 6 ngày mở cửa chương trình Hẹn Ước, đã có hơn 30 ngàn người đăng ký tham gia, mở khóa mốc “Hé lộ 6 đại môn phái” trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tháng 9 này, tựa game mobile được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Sở dĩ nó được bàn luận nhiều đến vậy bởi đây một sản phẩm chiến lược của VNG – một trong những ông lớn của làng game Việt. Phần khác do thương hiệu nổi tiếng Võ Lâm Truyền Kỳ vốn đã quá nổi tiếng nay lại được hồi sinh trên mobile. Và một điểm mấu chốt thu hút sự quan tâm lớn của game thủ chính là cái cách VNG làm truyền thông, chuẩn bị kỹ càng cho “đứa con cưng” của mình.

Sau 6 ngày đã có hơn 30 nghìn người đăng ký chơi thử Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - ảnh 1

Hẹn Ước có lẽ là một điểm mới, một chương trình tạo được sự tò mò và những điều bất ngờ lớn. Mới mở cửa vào ngày 9/9 vừa qua, chỉ trong 6 ngày, đã có tới hơn 30 ngàn người tham gia Hẹn Ước Võ Lâm (một hình thức đăng ký nhận tài khoản test), vượt qua mốc thứ 2 (công bố 6 đại môn phái) trong số 6 cột mốc được đặt ra.

Thể lệ tham gia Hẹn Ước bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Như vậy, sẽ còn 4 cột mốc nữa game thủ phải đạt đến để mở ra các tính năng hấp dẫn như: Chiến Trường Tống Kim, Công Thành Chiến, mở thêm môn phái Võ Lâm và Thúy Yên, cuối cùng là mở trang bị Hoàng Kim.

Có thể thấy, lần này VNG quyết tâm đầu tư công sức và tâm huyết vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Game không ra mắt chớp nhoáng hay đi ngay vào giai đoạn Beta như game khác mà có một thời gian dài chuẩn bị, khảo sát, tiếp nhận ý kiến người chơi để tạo ra một sản phẩm hoàn thiện.

Chất lượng game khi ra mắt là điều khó nói trước, nhưng ở thời điểm hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một tựa game rất đáng trông ngóng.

>>> Đan Trường sẽ trở thành đại sứ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

Bạn nên đọc:

Sự thật về Võ Lâm Tái Khởi - tựa game gắn mác Võ Lâm trên mobile

Võ Lâm Tái Khởi có nhiều dấu hiệu lợi dụng hình ảnh, tên tuổi của game đang hot trên thị trường nhằm mục đích câu kéo người chơi, cạnh tranh không công bằng.

Khương Duy

Đón đọc các tin Game chuyên sâu, Game Online mới 2017, Game Mobile hay nhất trên Infogame.