Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt

Tiểu Vũ | | 27/06/2017 10:30

Với những bước tiến đáng kinh ngạc trong cả chất lượng sản phẫm lẫn chất lượng phục vụ khách hàng, Funtap đã và đang giành được một chỗ đứng vững chắc trong làng game Việt.

Thị trường game mobile Việt Nam đang ở trong giai đoạn cạnh tranh vô cùng khốc liệt, và người chơi Việt cũng đang đòi hỏi chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc ngày một khắt khe. Bên cạnh những “anh đại” trong làng game như VNG, Garena, VTC,... những công ty start-up đang tìm rất nhiều chiến lược trong cuộc đua tranh giành thị phần. Funtap là một cái tên đang nổi lên trong 2 năm trở lại đây.

Sở hữu một lượng khách hàng ổn định luôn trung thành với những sản phẩm của mình, NPH Funtap đang thể hiện nỗ lực đem lại cho cộng đồng game thủ nhiều sản phẩm chất lượng, độc đáo cũng như luôn luôn “chiều lòng” người chơi mọi lúc mọi nơi từ trước đến nay.

Năm 2017 – Sự bùng nổ của nhiều tựa game chất lượng

Năm 2017 chứng kiến sự bùng nổ của Funtap khi liên tục đem về những sản phẩm game chất lượng, từng gặt hái được nhiều thành công tại thị trường mẹ. Nếu tháng 5 là chiến trường khốc liệt của siêu phẩm chiến thuật thủ thành - Xích Bích 3D, thì tháng 6 lại là sự xuất hiện đầy mới mẻ của MMORPG kiếm hiệp thế hệ mới: Kiếm Vương Chi Mộng.

Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt - ảnh 1

Ra mắt vào cuối tháng 4/2017, Xích Bích 3D đã có một cuộc trình làng thành công rực rỡ. Được mệnh danh là tựa game mobile chiến thuật Tam Quốc đỉnh cao, với sự kết hợp tinh tế giữa Thủ thành chiến thuật – Nhập vai – Thẻ tướng đầy mới lạ. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Xích Bích 3D đã nhanh chóng thu về những trái ngọt đầu tiên.

Sau 7 ngày ra mắt, tựa game Tam Quốc Xích Bích 3D tích lũy được hơn 80.000 người chơi; số người chơi online cùng thời điểm lên đến 10.000 người. Ngoài ra, Xích Bích 3D còn lọt vào top trending trên App Store và Google Play ở thời điểm đó.

Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt - ảnh 2

Mới gần đây nhất, NPH Funtap cũng đã tung ra tựa game dòng Tiên hiệp, Kiếm hiệp mang tên Kiếm Vương Chi Mộng. Game nhận được nhiều phản hồi tích cực khi thổi hồn mới vào câu chuyện Độc Cô Cầu Bại nổi tiếng, đồ họa game ấn tượng và vận hành mượt mà.

Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt - ảnh 3

Sắp tới đây, phía NPH Funtap sẽ tiếp tục công bố về việc mua bản quyền phân phối độc quyền siêu phẩm của Trung Quốc đầu năm 2017 - Loạn Oanh Tam Quốc Chí. Game sẽ phát hành tại Việt Nam dưới tên gọi Tam Quốc GO. Game hứa hẹn sẽ phá vỡ mọi giới hạn game mobile với loạt tính năng liên server đồ sộ chưa từng có.

Truyền thông bài bản – Vận hành game sáng tạo

Mỗi một tựa game chuẩn bị trình làng game thủ Việt đều phải trải qua rất nhiều yếu tố quan trọng để quyết định thành bại. Ngoài nội dung sản phẩm, hay nói cách khác là chiều sâu của trò chơi thì hình ảnh của game, xu hướng, thị hiếu của cộng đồng luôn là những yếu tố cần thiết tạo nên thành công cho sản phẩm.

Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt - ảnh 4

Ở hai sản phẩm Xích Bích 3D và Kiếm Vương Chi Mộng, phía NPH Funtap đã làm truyền thông về hình ảnh rất thành công khi nắm bắt được xu hướng của cộng đồng. Đó là việc mời Bà Tưng Huyền Anh sau sự trở lại với cuộc thi The Face 2017 làm đại sứ cho Xích Bích 3D, hay là diễn viên Việt Anh thủ vai nhân vật Phan Hải trong bộ phim Việt gây sốt Người Phán Xử làm đại sứ game Kiếm Vương Chi Mộng.

Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt - ảnh 5

Bên cạnh đó, yếu tố vận hành game cũng góp phần không nhỏ đến thành công của các dự án trên. Có thể kể đến chuỗi sự kiện “Bảo hiểm trọn đời”, “Truy tìm chủ nhân Cửu Long Ấn...” đầy mới lạ, được cộng đồng game thủ ủng hộ nhiệt tình... Có thể thấy, đội ngũ nhân viên của Funtap từ làm truyền thông đến vận hành đều có trình độ chuyên môn tốt và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khi các dự án còn thai nghén cho đến khi mở cửa chính thức.

Nâng cao phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng

Với sự nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đặc biệt là “chiều lòng” cộng đồng game thủ, Funtap đã ưu tiên phát triển những hệ thống chăm sóc khách hàng để tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt - ảnh 6

Cụ thể đó là việc kéo dài thời gian hỗ trợ khách hàng quan tâm đến sản phẩm lên đến 22h tối mỗi ngày. Mọi ý kiến, phản hồi cũng như mong muốn của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm của Funtap giải đáp và giúp đỡ tốt nhất có thể.

Nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và CSKH, Funtap khẳng định chỗ đứng trong làng game Việt - ảnh 7

Ngoài ra, Funtap đang mở một hệ thống Khách hàng thân thiết nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Qua đây, khách hàng mà đặc biệt là game thủ sẽ được theo dõi tin tức, sự kiện mới về game của Funtap một cách nhanh chóng và chính xác; tham gia các mingame từ fanpage, được ưu tiên khi yêu cầu hỗ trợ tại fanpage Khách hàng thân thiết; ưu tiên tham gia thử nghiệm và cập nhật các thông tin về sản phẩm mới của Funtap; trải nghiệm nhiều tính năng của FunCoin,...

Với những nỗ lực trên, Funtap chắc chắn sẽ gây dựng được niềm tin trong lòng game thủ Việt và vươn cao trong thời gian tới.

>> Phải chăng, Phan Hải đang kéo cả tập đoàn Phan Thị vào Kiếm Vương Chi Mộng

Tiểu Vũ

Bạn nên đọc:

Trước phản ứng quyệt liệt của game thủ, Giám đốc dự án Xích Bích 3D ngay lập tức đưa ra câu trả lời

Liên hệ với đại diện sản phẩm Xích Bích 3D của NPH Funtap về một số vấn đề bức xúc trong cộng đồng game thủ thời gian qua, PV chúng tôi đã nhận được câu...

Ra mắt đầy khởi sắc, Xích Bích 3D quyết tâm “chơi lớn” để tri ân game thủ

Theo thông tin NPH cung cấp, Xích Bích 3D đã nhanh chóng gặt hái được những thành công đáng nể.

Đón đọc các tin Game chuyên sâu, Game Online mới 2017, Game Mobile hay nhất trên Infogame.