Vài tuần tới người dùng Việt Nam sẽ có Samsung Note 7 mới để sử dụng

Nguyễn Anh Bảo | | 03/09/2016 15:00

Đại diện truyền thông Samsung Việt Nam cho biết, liên quan đến sự cố lỗi nổ pin xảy ra trên Note 7 vừa qua, Samsung quyết định đổi máy mới cho khách hàng đã mua và thời gian giao máy mới chưa có cột mốc cụ thể trong khoảng vài tuần tới.

Vài tuần tới người dùng Việt Nam sẽ có Samsung Note 7 mới để sử dụng - ảnh 1

"Siêu phẩm" Note 7 của Samsung đã bất ngờ bị sự cố về pin khi sạc

Trước sự cố Samsung Note 7 bị nổ pin khi đang sạc, Samsung Việt Nam đã đưa ra thông báo về việc tạm dừng bán Note 7 ở thị trường trong nước và khuyến khích người dùng đem sản phẩm đến các trung tâm bảo hành chính thức của hãng để đổi máy mới.

Và hôm nay (3/9), tại TP.HCM, đại diện truyền thông của Samsung Việt Nam, đã có buổi gặp mặt truyền thông chia sẻ một cách cụ thể hơn về vấn đề này.

Theo đại diện truyền thông của Samsung Việt Nam, tính đến ngày 1/9 vừa qua, đã có 35 chiếc Note 7 gặp sự cố liên quan đến pin khi cắm sạc trong tổng số 2,5 triệu máy bán ra trên toàn cầu, thực tế đây là một con số khiêm tốn nên chưa đủ xác suất để Samsung đưa ra quyết định thu hồi dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, với việc đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, Samsung Việt Nam quyết định sẽ đổi máy mới cho khách hàng đã mua Note 7 trong thời gian qua.

Cụ thể, đối với những người dùng tại Việt Nam đã mua Galaxy Note7 từ ngày mở bán 19/8 đến ngày 7/9, Samsung khuyến khích khách hàng mang máy tới các trung tâm bảo hành chính hãng để được đổi máy mới. Khi người dùng mang máy tới đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ nhận máy và đồng thời đưa cho họ một sản phẩm khác thay thế, dùng tạm trong thời gian chờ đợi. Nếu người dùng vẫn muốn mang máy về sử dụng trong lúc chờ đợi thì bộ phận chăm sóc khách hàng trung tâm ghi nhận lại và khi có máy mới sẽ thông báo để họ đem máy đến đổi.

Về thời gian khách hàng được nhận máy mới, đại diện truyền thông Samsung Việt Nam cho biết, do sự cố diễn ra trên toàn cầu nên theo như thông báo của Samsung toàn cầu, việc đổi máy mới cho khách hàng được tiến hành trong vài tuần tới. Những máy mới là sản phẩm Galaxy Note 7 được sản xuất đạt chuẩn tốt nhất, đảm bảo về chất lượng cũng như được kiểm soát một cách chặt chẽ, mới được Samsung đưa ra thị trường cho người dùng.

Riêng với những khách hàng đặt trước mua Samsung Galaxy Note 7 vào ngày 9/9 tới, do sự cố trên nên việc giao hàng bị chậm trễ, Samsung đã phối hợp với các nhà bán lẻ hoàn lại tiền đặt cọc cho khách hàng nếu họ muốn. Còn đối với những khách hàng chấp nhận chờ đợi để mua máy, hãng sẽ phối hợp với các bên liên quan để có những chính sách hỗ trợ tốt nhất.

Một vấn đề nữa liên quan đến Galaxy Note 7 tại thị trường Việt Nam là trong thời gian qua, đã có vài trường hợp người dùng khi mua máy về sử dụng bị liên tục khởi động lại. Với các trường hợp này, Samsung và các nhà bán lẻ cũng đổi máy mới cho khách hàng. Đại diện truyền thông của Samsung cho hay, sự cố này được công ty ghi nhận chứ không phải là không quan tâm, tuy nhiên do cần phải có những thống kê cụ thể, chi tiết từ trong nội bộ thì phía bộ phận truyền thông mới đưa ra thông báo cụ thể được.

Một điều cần lưu ý cho người dùng là nếu họ mua các máy Galaxy Note 7 xách tay gặp lỗi trên sẽ không được Samsung Việt Nam hỗ trợ đổi máy mới nên người tiêu dùng phải cân nhắc khi mua sản phẩm này.

>>> Đại phẫu Galaxy S7, tìm hiểu linh kiện cấu thành bên trong

Theo ICTNews

Bạn nên đọc:

Thế Giới Di Động ra thông báo cho khách hàng đổi trả Samsung Galaxy Note 7

Những khách hàng đã đặt cọc để mua Samsung Galaxy Note 7 có thể rút cọc, chuyển mua sản phẩm khác hoặc chờ đến khi có hàng mới từ Samsung tùy theo nguyện vọng....

Samsung tạm dừng bán Note 7 ở Việt Nam, 1 đổi 1 cho người mua

Samsung Việt Nam cho biết tạm ngưng bán Note 7 để điểu tra nguyên nhân lỗi pin, đồng thời cam kết đổi máy mới cho khách hàng.

Đón đọc các tin Game chuyên sâu, Game Online mới 2016, Game Mobile hay nhất trên Infogame.