Fan Việt thuê nguyên một quán net để cày view cho MV mới của Sơn Tùng

Trinh Trần | | 12/05/2018 12:33

Nhờ sự nhiệt tình của fan, chưa đầy 24h, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã liên tiếp lập nên những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

0h ngày 12/5, MV rất được mong chờ Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt và liên tiếp lập nên những con số cực “khủng”.

Sau 10 giờ phát hành, MV đã cán mốc 5,5 triệu lượt xem trên Youtube (tính đến 10h31 sáng 12/5). Con số này đã giúp Tùng ngay lập tức lọt vào Top những video được xem nhiều nhất trên thế giới trong vòng 24h, ở vị trí thứ 7.
MV cũng sớm đặt chân lên top 1 thịnh hành của Youtube. Tính đến 11h30 ngày 12/5, MV đã cán mốc 6 triệu lượt xem.

Những con số biết nói này đã phần nào thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cái tên Sơn Tùng M-TP trên thị trường Vpop, sau một năm trời im hơi lặng tiếng.

Fan Việt thuê nguyên một quán net để cày view cho MV mới của Sơn Tùng - ảnh 1

Sở dĩ Sơn Tùng luôn có được những thành công mỹ mãn sau mỗi lần ra MV, là nhờ công sức rất lớn của người hâm mộ. Sky chính là lực lượng đáng tự hào của Sơn Tùng, không chỉ là những người chung thủy với tình yêu dành cho thần tượng, mà họ còn rất nhiệt tình trong việc đẩy thần tượng của mình lên vị trí hàng đầu về lượ view.

Bằng chứng điển hình là mới đây, một chủ quán net đã chia sẻ bức ảnh với một cảnh tượng có một không hai: cả một dàn máy của một quán net đã được fan thuê để cày view cho Sơn Tùng.

Chủ quán net cho biết thêm, nhóm fan này đã thuê nguyên dàn 32 máy của quán để cà view trong vòng 24h.
Toàn bộ các PC đều được bật MV mới Chạy Ngay Đi này và tự động chạy lại khi hết video nhằm kéo lượt xem tăng lên.

Fan Việt thuê nguyên một quán net để cày view cho MV mới của Sơn Tùng - ảnh 2

Cảnh tượng fan Việt cày view cho SNSD hồi tháng 8/2017

Với 5 nghìn đồng/máy/giờ, chủ quán net có được một ngày “ấm bụng”, trong khi đó, các sky cũng vô cùng mãn nguyện. Họ nhiệt tình chủ động tính tiền trước không để chủ quán phải mặc cả.

Cảnh tượng này khiến người ta nhớ đến hình ảnh một nhóm fan Việt “độc chiếm” dãy bàn ở quán net và ra sức cày view cho nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, SNSD hồi tháng 8/2017.

Khi đó, SNSD vừa trở lại vào 18h ngày 4/8 (giờ địa phương) với MV cho hai ca khúc chủ đạo trong album đánh dấu 10 năm ca hát là Holiday và All Night. Sau 9 tiếng, Holiday đã có gần 4 triệu lượt xem, All Night khiêm tốn hơn với 2,5 triệu lượt.

Trinh Trần

>> Teaser 23 giây của Sơn Tùng lên Top 1 thịnh hành của Youtube sau chưa đầy 24 giờ

Đón đọc các tin Game chuyên sâu, Game Online mới 2017, Game Mobile hay nhất trên Infogame.