Garena tung ra chính sách Khách Hàng Thân Thiết mới

Vĩnh Hậu | | 02/09/2016 13:00

Chỉ cần khai báo thông tin tài khoản là game thủ đã có thể trở thành khách hàng thân thiết của Garena.

Garena vừa đưa ra chương trình khách hàng thân thiết cho các game thủ của mình. Đây là một động thái rất đáng chú ý của nhà phát hành này, một bước tiến nhằm tạo mối liên kết sâu sắc hơn với cộng đồng khách hàng khổng lồ của mình.

Chương trình Khách Hàng Thân Thiết Garena - Garena Membership là chương trình dành riêng cho khách hàng sử dụng tài khoản Garena với những ưu đãi đặc biệt như sau:

- Được ưu tiên khi yêu cầu hỗ trợ với đội ngũ chăm sóc riêng.

- Được tham gia các sự kiện tri ân khách hàng và sự kiện đặc biệt do Garena tổ chức.

- Được ưu tiên tham gia thử nghiệm các sản phẩm mới của Garena với những quà tặng hấp dẫn.

- Được nhận vé mời tham gia các sự kiện thể thao điện tử lớn nhất do Garena tổ chức với những quyền lợi đặc biệt.

Garena tung ra chính sách Khách Hàng Thân Thiết mới - ảnh 1

Có 5 hạng tài khoản trong chương trình Khách hàng thân thiết Garena, quyền lợi áp dụng là khác nhau tương ứng với mỗi hạng tài khoản.

- Khách hàng thân thiết: Sau khi vào http://member.garena.vn và xác nhận các thông tin tài khoản, người chơi sẽ được xác nhận là khách hàng thân thiết và quyền lợi lớn nhất là được tham gia vòng quay siêu cấp (tuy nhiên muốn có lượt quay phải nạp tiền).

- Hạng Bạc: Sau khi nạp tổng cộng 5 triệu trong vòng 12 tháng, khách hàng thân thiết sẽ lên hạng Bạc. Ngoài các đặc quyền của khách hàng thân thiết, họ được ưu tiên hỗ trợ khi liên hệ CSKH.

- Hạng Vàng: Sau khi nạp tổng cộng 15 triệu trong vòng 12 tháng, khách hàng thân thiết sẽ lên hạng Vàng. Ngoài các đặc quyền của hạng Bạc, hạng Vàng sẽ nhận được quà tặng khi Garena ra mắt các sản phẩm mới.

- Hạng Bạch Kim: Sau khi nạp tổng cộng 25 triệu trong vòng 12 tháng, khách hàng thân thiết sẽ lên hạng Bạch Kim. Ngoài các đặc quyền của hạng Vàng, hạng Bạch Kim còn được ưu tiên chơi trước các sản phẩm mới của Garena.

- Hạng Kim Cương: Sau khi nạp tổng cộng 40 triệu trong vòng 12 tháng, khách hàng thân thiết sẽ lên hạng Kim Cương. Ngoài các đặc quyền của hạng Bạch Kim, hạng Kim Cương còn được hưởng các đặc quyền VIP ở các sự kiện thể thao điện tử lớn.

Garena tung ra chính sách Khách Hàng Thân Thiết mới - ảnh 2

Như vậy, có thể thấy Garena đang có động thái mở rộng tầm hoạt động của mình, tham vọng đưa ra thêm các sản phẩm mới, và mong muốn liên kết tốt hơn với những khách hàng của mình. Việc trở thành khách hàng thân thiết là rất dễ dàng với tất cả các game thủ, tuy nhiên để có những quyền lợi thực sự cũng như tham gia vào vòng quay siêu cấp với các phần quà giá trị thì người chơi cần phải nạp tiền.

Trước đây VNG cũng đã ra mắt chương trình khách hàng thân thiết và nó trở thành một kênh quan trọng giúp nhà phát hành này liên kết sâu sắc với các game thủ của mình. Không rõ liệu Garena có làm được những điều tương tự với chính sách của mình hay không.

>> Xem thêm thông tin game về các game mới nhất, game vui nhất tại chuyên mục Game Online

Vĩnh Hậu

Bạn nên đọc:

Garena, startup đắt giá nhất Đông Nam Á chuẩn bị 'lên sàn'

Với tổng giá trị 3,75 tỷ USD, gần gấp đôi so với mức 1,8 tỷ USD của Grab, Garena đang là startup “khủng” nhất Đông Nam Á.

Đón đọc các tin Game chuyên sâu, Game Online mới 2016, Game Mobile hay nhất trên Infogame.